Ngành dệt – may không thể chậm bước trước cơ hội to lớn năm 2015

Ngành dệt – may đang chuẩn bị đón nhận cơ hội ngay trong năm 2015 khi Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) hình thành, rồi Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Liên hiệp châu Âu (EVFTA) đi đến hồi kết....

Doanh nghiệp ở TP.HCM cần tuyển 27.000 lao động trong tháng 8

Ngày 21/7, theo Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động Thành phố Hồ Chí Minh,

Khan hiếm nhân sự môi giới chứng khoán

Liên tục đăng tuyển, tham dự hội nghị diễn đàn để tìm kiếm ứng viên, nhưng nhiều doanh nghiệp chứng khoán vẫn tìm đủ nhân sự cho vị trí môi giới.

Ngành dệt - may không thể chậm bước trước cơ hội to lớn năm 2015

Ngành dệt - may đang chuẩn bị đón nhận cơ hội ngay trong năm 2015 khi Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) hình thành, rồi Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Liên hiệp châu Âu (EVFTA) đi đến hồi kết....

Thị trường lao động 6 tháng cuối năm: Khả quan

Theo ông Gaku Echizenya, Giám đốc điều hành VietnamWorks, nhu cầu tuyển dụng trong nửa đầu năm 2015 tăng trưởng vượt bậc ở mức 34% so với cùng kì năm 2014. Các ngành có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhất đều tăng trưởng khá mạnh, dẫn đến số lượng công...

Nhu cầu kỹ sư cao nhưng khó tuyển

Sinh viên khối ngành kỹ thuật công nghệ có nhiều công việc để lựa chọn khi mới tốt nghiệp, nhưng chất lượng cũng như khả năng đáp ứng yêu cầu công việc vẫn là điều băn khoăn của không ít đơn vị tuyển dụng.

Nhu cầu tuyển dụng nhân lực tăng mạnh

(SGGPO).- Nhu cầu tuyển dụng nhân lực trực tuyến nửa đầu năm 2015 tăng mạnh. Cùng với đó, có sự hồi phục của nguồn cung nhân lực, tạo nên một thị trường khả quan cho người tìm việc.

Cần lắm kỹ năng cho quá trình hội nhập

Thời kỳ hội nhập đòi hỏi nguồn nhân lực phải có nhiều kỹ năng khác ngoài kiến thức chuyên môn

Cung lao động tăng, nhưng kỹ năng yếu

Nhu cầu tìm việc dự báo sẽ gia tăng trong quý III, do sinh viên nghỉ hè và tốt nghiệp ra trường. Thời gian tới cũng sẽ có sự cạnh tranh giữa người lao động mới tham gia vào thị trường lao động và lực lượng lao động có kinh nghiệm, có nhu cầu thay đổi công việc.

TPHCM: Cần 140.000 nhân sự trong 6 tháng cuối năm

(DĐDN) – Ngày 17/6, Trung tâm Dự báo nhu cầu Nhân lực và Thông tin thị trường lao động TPHCM đã đưa ra dự báo: Trong 6 tháng cuối năm 2015 TPHCM có 140.000 chỗ làm việc trống, trong đó cần 30.000 lao động thời vụ.

TPHCM: Cần khoảng 140.000 lao động 6 tháng cuối năm 2015

(HCM CityWeb) - Theo khảo sát của Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TPHCM, trong 6 tháng cuối năm 2015, các doanh nghiệp trên địa bàn TP có nhu cầu tuyển dụng 140.000 lao động, trong đó 30.000 nhu cầu lao động thời vụ.

6 tháng cuối năm, TP HCM cần 140.000 lao động

Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP HCM vừa báo cáo về thị trường lao động 6 tháng đầu năm 2015 và dự báo nhu cầu nhân lực 6 tháng cuối năm.

Marketing, kinh doanh, bán hàng…: Cần 140.000 lao động

(PL)- Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TP.HCM dự báo hai quý cuối năm 2015 tại TP.HCM các doanh nghiệp sẽ cần tuyển dụng bình quân mỗi quý khoảng 70.000 người lao động.

Thị trường lao động Tp.HCM mùa ra trường Gia tăng nhu cầu tuyển dụng

Thị trường lao động trên địa bàn Tp.HCM, đến thời điểm hiện nay vẫn tiếp tục có sự chênh lệch giữa cung – cầu khi chất lượng, số lượng

Bằng ĐH đã gần mất hết giá trị, sinh viên ra trường thất nghiệp!

Vẫn còn nhiều trường đại học chăm chăm vào các ngành ít tốn tiền, dễ sinh lợi, bất chấp bằng mất giá, sinh viên ra trường thất nghiệp.

Cơ hội cao với ngành Quản trị Nhân lực

GD&TĐ - Theo xu hướng phát triển thị trường lao động, nghề Quản trị nhân lực chuyên nghiệp là một lĩnh vực ngày càng trở nên quan trọng của bất kỳ tổ chức nào.

Khi nào người Việt mới tránh khỏi Công ty xuất khẩu lao động lừa đảo

Người lao động dễ dàng sập bẫy những công ty xuất khẩu lao động "ma" bởi sự thiếu hiểu biết và kỹ năng tìm kiếm thông tin chính xác từ cơ quan đáng tin cậy.

Doanh nghiệp “chỉ” điểm yếu sinh viên

Thiếu tác phong công nghiệp, giao tiếp kém, kỹ năng làm việc nhóm yếu, đòi “trèo cao”…, đó là những vấn đề mà các doanh nghiệp đặt ra cho sinh viên tại Ngày hội tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm tổ chức ở Trường CĐ Viễn Đông vừa qua.

TP.HCM: 20% nhân lực chất lượng cao có nhu cầu nhảy việc

BizLIVE - Xu hướng nhảy việc sẽ được dự báo sẽ tiếp tục diễn ra trong quý II và III năm 2015 với khoảng 20% nhân lực chất lượng cao có nhu cầu chuyển việc.

Tháng 6, TP.HCM cần tuyển hơn 25.000 lao động

Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.HCM cho biết, qua khảo sát nhu cầu của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, dự kiến trong tháng Sáu, các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng khoảng 25.000 lao động...

Đầu « 17 18 19 20 21 » Cuối cùng 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000025074757

TRUY CẬP HÔM NAY: 36

ĐANG ONLINE: 49